ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
บริษัทไนเตรทไทยรับมอบใบรับรองการจัดการพลังงาน (ISO50001)
10 ส.ค. 2559

          เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2559 บริษัทไนเตรทไทย จำกัด โดย คุณประชัย เลี่ยวไพรัตน์ ประธานบริหาร และคุณประทีป  เลี่ยวไพรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดพิธีรับมอบใบรับรองการจัดการพลังงาน(Energy  Management  Systems)ISO50001จาก บริษัท Intertek  Certification Limitedณ อาคารทีพีไอทาวเวอร์ ชั้น 30

          บริษัทไนเตรทไทย จำกัด  เป็นผู้ผลิตกรดไนตริกและแอมโมเนียมไนเตรทรายเดียวของคนไทย ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์เทียบเท่าระดับสากล ซึ่งดำเนินกิจการมาเป็นระยะเวลากว่า20 ปี

          บริษัทฯมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าและได้รับการยอมรับทั้งทางด้านคุณภาพสินค้า, บริการ และระบบอาชีวอนามัยความปลอดภัย โดยไม่สร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมรวมทั้งมีการบริหารงานอย่างมืออาชีพโดยบริษัทฯได้นำมาตรฐานสากลที่ได้รับการยอมรับและน่าเชื่อถือ มาเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน จนได้รับการรับรองมาตรฐานระบบต่างๆ ได้แก่ISO9001,ISO14001, ISO/IEC17025,TIS/OHSAS18001,อุตสาหกรรมสีเขียวและการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม(มอก.) สำหรับแอมโมเนียมไนเตรท 

          คุณประทีป  เลี่ยวไพรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้ให้ความสำคัญต่อการมีส่วนร่วมกับการแก้ปัญหาด้านพลังงานของประเทศและช่วยลดปัญหาภาวะโลกร้อนที่ส่งผลกระทบกับโลกของเราจึงเป็นจุดเริ่มต้นในการจัดทำมาตรฐานระบบการจัดการพลังงาน ISO 50001

          บริษัทไนเตรทไทย จำกัด ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมและให้คำปรึกษาการจัดทำระบบการจัดการพลังงาน ISO50001 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ซึ่งใช้ระยะเวลาดำเนินการ10เดือนจนได้รับการรับรองระบบการจัดการพลังงาน ISO50001จาก บริษัท Intertek  Certification Limited ซึ่งนับเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของบริษัท ที่ได้มีส่วนร่วมในการรับผิดชอบทางด้านพลังงานของประเทศ ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตลอดจนสร้างจิตสำนึกที่ดีให้กับพนักงานในการใช้พลังงานอย่างประหยัดในชีวิตประจำวัน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...