ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
ปุ๋ยออแกนิคทีพีไอแลกของรางวัลใหญ่
10 ส.ค. 2559

            บริษัท ทีพีไอ โพลีน ชีวะอินทรีย์ จำกัด ได้จัดรายการส่งเสริมการขาย "ซื้อปุ๋ยออแกนิคทีพีไอ แลกรับรางวัลใหญ่ โดยมีท่านลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายปุ๋ยออแกนิคทีพีไอ สะสมยอดการสั่งซื้อเพื่อแลกรับของรางวัลเป็นจำนวนมาก  และเมื่อวันที่ สิงหาคม2559  บริษัทฯ ได้จัดพิธีมอบของรางวัลจากรายการส่งเสริมการขาย โดยมีท่านลูกค้าที่ร่วมรับมอบของรางวัลเฉพาะจากในงานดังกล่าว   เป็นรถจักยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110i จำนวน คัน  โทรทัศน์สีขนาด 50 นิ้ว จำนวน รางวัล  เตาอบไมโครเวฟ จำนวน         1รางวัล เครื่องแฟ็กซ์มัลติฟังก์ชั่น จำนวน รางวัล และได้รับเกียรติจาก คุณประชัย  เลี่ยวไพรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณประทีป  เลี่ยวไพรัตน์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัททีพีไอ โพลีน จำกัด มหาชน เป็นผู้มอบรางวัลแก่ ผู้โชคดีจากทั่วประเทศ

            นอกจากนี้ ท่านยังสามารถรับโชคใหญ่แบบนี้ได้ง่ายๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ปุ๋ยออแกนิคทีพีไอที่มียอดสะสมตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด

            หมายเหตุ :  ที่ผ่านมาลูกค้าปุ๋ยออแกนิคทีพีไอ ได้มีการขอแลกรับรางวัลต่างๆ ไปแล้ว อาทิเช่น   เตาอบไมโครเวฟอีกกว่า40 รางวัล/ เครื่องแฟ็กซ์มัลติฟังก์ชั่น ร่วม 20 รางวัล / ตู้เย็น ขนาด คิว มากกว่า 20 รางวัล  โทรศัพท์มือถือไอโฟน6 S  จำนวน 6รางวัล และยังมีของรางวัลเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค และโทรทัศน์สีขนาด 50 นิ้ว รวมถึงรถจักรยานยนต์อีกเป็นจำนวนมาก  ฯลฯ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...