ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
การบินไทยบินสู่5เมืองใหญ่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้
12 ส.ค. 2563

สำหรับเดือนสิงหาคมนี้ การบินไทย เปิดเที่ยวบินพิเศษ ไปยังเมืองต่างๆ ทั้งในยุโรป และเอเชีย อาทิ ลอนดอน แฟรงก์เฟิร์ต โคเปนเฮเกน ซิดนีย์ และไทเป เพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่มีความจำเป็นในการเดินทางไปยังประเทศนั้นๆ ได้แก่  นักเรียนนักศึกษา  นักธุรกิจ หรือผู้ที่ได้รับอนุญาตให้เดินทางด้วยบัตรโดยสารเที่ยวเดียวเข้าไปยังประเทศปลายทางนั้นๆได้ 

       รวมทั้งยังช่วยนำชาวไทยที่เดือดร้อนจากการตกค้างในต่างประเทศกลับบ้าน รวมทั้งชาวไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศต่างๆและชาวต่างชาติที่มีความจำเป็นจะต้องเดินทางมายังประเทศไทย โดย

ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ จะเปิดเที่ยวบินพิเศษ จาก กรุงเทพฯ สู่ 5 จุดบิน

       ได้แก่ 1. เส้นทางไปยังลอนดอน เดินทางในวันที่ 16 และ 23 สิงหาคมนี้ 2.เส้นทางสู่โคเปนเฮเกน เดินทางวันที่ 16 และ30 สิงหาคมนี้ 3.เส้นทางสู่ไทเป เดินทางวันที่ 14,20,27 สิงหาคมนี้ 4.เส้นทางสู่แฟรงก์เฟิร์ต เดินทางวันที่ 21 สิงหาคมนี้ 5.เส้นทางสู่ซีดนีย์ เดินทางวันที่ 16,23,30 สิงหาคมนี้ โดยเปิดให้ผู้โดยสารเดิมและบัตรโดยสารรางวัล ROP จองในเที่ยวบินดังกล่าวนี้ได้

        นอกจากนี้ การบินไทย ยังให้บริการขนส่งสินค้า และผลผลิตทางการเกษตรบนเที่ยวบินพิเศษทั้งขาไปและขากลับ ซึ่งการบินไทย มีความภูมิใจที่ได้ปฏิบัติภารกิจเที่ยวบินพิเศษ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการส่งออก และส่งเสริมอาชีพเกษตรกร รวมทั้งด้านการศึกษาซึ่งช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน เรามีความพร้อมในการจัดเที่ยวบินพิเศษเพื่อปฏิบัติภารกิจในครั้งต่อๆไป

     สำรองที่นั่งและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ thaiairways.com หรือ THAI Contact Center 02-356-1111 ตั้งแต่ 08.00 - 20.00 น

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...