ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
สารวัตรควงภรรยาเปิดร้านยำออนไลน์เสริมรายได้
15 พ.ค. 2564

พ.ต.ท.วรวุฒิ นุริตมนต์ สารวัตรสืบสวนสอบสวนสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เปิดเผยว่าตนเองและ คุณธนาวดี
นุริตมนต์ ภรรยาได้เปิดร้านอาหารตามสั่งและทำยำรสเด็ดขายทางออนไลน์โดยไม่ถือยศถือตำแหน่ง อยู่ภายในหมู่บ้านหรูเป็นบ้าน 2 ชั้น หมู่บ้านโมดิ​ วิลล่าชัยพฤกษ 199/44​  ทาวโฮม​ ซอย9​ หมู่1ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีโดยทาง
  พ.ต.ท.วรวุฒิ นุริตมนต์ กล่าวว่าตนเองเป็นตำรวจอยู่ที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ระดับสารวัตรสืบสวนสอบสวน เหตุที่พาภรรยามาขายยำเเละอาหารตามสั่งในครั้งนี้ สืบเนื่องจากตนเองและภรรยาจะหารายได้เสริม เพื่อจุนเจือครอบครัวอีกทาง เพราะปัจจุบันตนเองทำงานคนเดียวส่วนภรรยาอยู่บ้านไม่ได้ทำอะไร และก่อนที่จะมาเปิดร้านยำที่นี้ เคยไปเปิดร้านอาหารอยู่ที่ถนบางกรวย ไทรน้อย แต่ก็เพราะโควิด 19 มา ก็เลยไม่สามารถเปิดได้ แบกภาระค่าเช่าที่ทุกเดือน จนไม่ไหวจึงได้ปรึกษากับแฟนว่าเราจะต้องทำอะไรสักอย่างจึงได้ให้ภรรยานั่งศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับยำต่างๆส่วนคุณธนาวดี นุริตมนต์ ภรรยากล่าวว่าได้เรียนรู้จากการเปิดยูทูป ศึกษาหาความรู้ ทั้งวัน ลองผิดลองถูก และเชิญเพื่อนๆมาชิมเพื่อหาทางแก้ไข จนสามารถทำยำรสเด็ด เพื่อนๆยอมรับ จึงมั่นใจแล้วก็เริ่มเปิดร้านเล็กๆภายในบ้านของตนเอง ปัจจุบันสามารถทำยำได้หลายชนิด ก็มี ยำรวมมิตร ยำมาม่า ยำวุ้นเส้น ยำเห็ด 3 อย่าง ลาบหมู คอหมูย่าง น้ำตกหมูส้มตำ  ส่วนมากลูกค้าที่มาสั่งที่หมูบ้านจะเป็นเพื่อนภรรยาและเพื่อนสารวัตร นอกนั้นจะสั่งทางออนไลน์ จะมีบริการส่งถึงบ้านนับเป็นแบบอย่างที่ดีในยุคที่เกิดภาวะวิกฤติโควิด-19ระบาด ในการสร้างรายได้เสริมและเป็นแบบอย่างของข้าราชการที่ดีในยุคนี้อีกด้วย




 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...