ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
มติ ครม.เห็นชอบโยกย้ายข้าราชการระดับสูง 5 ราย โดย "สุทธิพงษ์" นั่งอธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
08 ส.ค. 2560

     พ.อ.หญิง ทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมครม.ว่า ครม.มีมติอนุมัติแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับสูงประเภทบริหารระดับสูง 5 ราย ได้แก่ นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ รองปลัดกระทรวง สำนักงานปลัดกระทรวง ให้ดำรงตำแหน่ง อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น นายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวง สำนักงานปลัดกระทรวง, นายเกียรติศักดิ์ จันทรา วิศวกรใหญ่ (วิศวกรโยธาทรงคุณวุฒิ) กรมโยธาธิการและผังเมือง ดำรงตำแหน่ง ผู้ตรวจราชการกระทรวง สำนักงานปลัดกระทรวง, นายสมชาย วิทย์ดำรงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา และนายสุวิทย์ คำดี ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม

    ทั้งนี้ สำหรับตำแหน่งที่ได้รับการอนุมัติแต่งตั้งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 2560 เป็นต้นไป แต่ ตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม และจังหวัดฉะเชิงเทรานั้น จะมีผลตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค. 2560 เป็นต้นไป เพื่อทดแทนตำแหน่งที่จะว่าง และสับเปลี่ยนหมุนเวียน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...