ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
จ.อุดรธานี สนธิกำลังจัดระเบียบสังคม-ดูแลรักษาความสงบพื้นที่ สนองนโยบายรัฐบาล/มหาดไทย
24 ส.ค. 2560

     จังหวัดอุดรธานีบูรณาการหน่วยงานด้านความมั่นคง ชุดจัดระเบียบสังคมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหาการแข่งรถในทาง ความปลอดภัยทางถนน ออกตรวจตรากวดขันและดูแลความสงบเรียบร้อย สร้างความอบอุ่นใจแก่ประชาชน

     รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานปล่อยแถวจัดระเบียบสังคมและรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นการบูรณาการของหน่วยงานด้านความมั่นคงและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ 15 หน่วยงาน ออกปฏิบัติการจัดระเบียบสังคมและรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ สนองนโยบายรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนและบูรณาการขับเคลื่อนกลไกประชารัฐในระดับจังหวัด เพื่อเสริมสร้างความสงบสุขและความอยู่ดีมีสุขของประชาชน เพื่อการปฏิรูปประเทศไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน ทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม และการบริหารงานปกครองในพื้นที่  ณ บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดอุดรธานี นายสมหวัง พ่วงบางโพ

    ว่าที่นายกองเอกปราโมทย์ ธัญพืช ปลัดจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า กระทรวงมหาดไทยกำหนดมาตรการให้ทุกจังหวัดเร่งรัดบูรณาการการดำเนินงานแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนและการรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ซึ่งจังหวัดอุดรธานี ภายใต้การนำของนายชยาวุธ จันทร ได้สั่งการให้ทุกหน่วยบูรณาการจัดระเบียบสังคมและรักษาความสงบเรียบร้อย จัดชุดปฏิบัติการและชุดจัดระเบียบสังคม ออกตรวจตรา กวดขัน ดูแลให้เกิดความเรียบร้อย รณรงค์ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ เข้มงวดกวดขันแหล่งอบายมุข ยาเสพติด บ่อนการพนัน ตามมาตรการลดอบายมุข สร้างสุขให้สังคม และการดำเนินการรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ตามมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหา การแข่งรถยนต์รถจักรยานยนต์ในทาง เพื่อเป็นการระงับยับยั้งการรวมกลุ่มหรือมั่วสุ่มที่ก่อความเสียหายแก่ผู้อื่น เพื่อสร้างความอบอุ่นใจให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะแหล่งชุมชนที่มีผู้คนพลุกพล่าน อาทิ บริเวณสถานีขนส่ง สถานีรถไฟ ท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี จุดบริการรถยนต์โดยสารสาธารณะ สถานบริการ สถานประกอบการ แหล่งชุมชน

   นายสมหวัง พ่วงบางโพ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า จังหวัดอุดรธานีสนธิกำลังหน่วยงายด้านความมั่นคง ชุดจัดระเบียบสังคม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กวดขันแหล่งอบายมุข ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ แก้ไขปัญหากาแข่งรถในทาง ความปลอดภัยทางถนน ลดอบายมุขสร้างสุขให้สังคม ออกปฏิบัติงานเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน สร้างความสงบสุข และการรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ตามมาตรการที่รัฐบาลที่ต้องการให้ประชาชนมีความสุข อยู่ดีมีสุขและเกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเพื่อให้ประชาชนอยู่ดีมีสุข

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...