ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
ป.ป.ช.ประชุมเส้นทางสายไหม
25 เม.ย. 2562

ประธานกรรมการ ป.ป.ช. พร้อมด้วย กรรมการ ป.ป.ช. (พล.ต.อ. สถาพร หลาวทอง และนายสุรศักดิ์ คีรีวิเชียร) ผู้อำนวยการสำนักกิจการและคดีทุจริตระหว่างประเทศ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุม Belt and Road Forum of International Cooperation ครั้งที่ 2 ณ China National Convention Center กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีผู้เข้าร่วมการประชุมกว่าพันคน

ในเวทีการประชุมครั้งนี้ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. ได้ขึ้นกล่าวถ้อยแถลงในการประชุมย่อย Clean Silk Road Thematic Forum หัวข้อ Government Improving Business Environment โดยได้เน้นย้ำถึงการดำเนินการของคณะกรรมการ ป.ป.ช. ในการขับเคลื่อนเพื่อส่งเสริมการประกอบธุรกิจอย่างโปร่งใสไร้สินบน และความสำคัญของความร่วมมือระหว่างประเทศในการปฏิเสธที่พักพิงของผู้กระทำผิดฐานทุจริตและทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิด

นอกจากนี้ ยังมีพิธีการลงนามในบันทึกความเข้าใจ(MoU) ระหว่างคณะกรรมการ  ป.ป.ช. และคณะกรรมการการตรวจตราแห่งชาติ (National Commission of Supervision:NCS) แห่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน  โดยทั้งสองฝ่ายต่างยืนยันที่จะแลกเปลี่ยนความร่วมมือด้านการต่อต้านการทุจริต ทั้งทางด้านเทคนิค และประสบการณ์ ซึ่งจะส่งผลดีต่อการพัฒนาทั้งด้านสังคมและเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...