ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
"มิ่งขวัญ" ลาออกจากหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ แต่ยังเป็นส.ส.บัญชีรายชื่อ
23 พ.ค. 2562

นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ โดยระบุว่า เนื่องจากการบริหารจัดการในพรรคได้แบ่งแยกภารกิจออกเป็น 2 ส่วนอย่างชัดเจนคือตนมีหน้าที่ร่างนโยบายและออกไปพูดกับสาธารณชน ส่วนการบริหารกิจการภายในพรรคเป็นหน้าที่ของ นายสุภดิช อากาศฤกษ์ และทีมบริหารอีกฝ่ายหนึ่งเป็นผู้ดูแลจึงเห็นว่าช่วงเวลานี้เป็นเวลาอันเหมาะสมจึงขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค แต่ยังคงสถานะสมาชิกภาพของพรรคเศรษฐกิจใหม่ และส.ส.บัญชีรายชื่อ โดย นายสุภดิช รองหัวหน้าพรรคคนที่ 1 จะทำหน้าที่รักษาการแทนหัวหน้าพรรคตามข้อบังคับพรรค ข้อ 14 ไปจนกว่าจะมีกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่

ทั้งนี้ นายมิ่งขวัญ ยังยืนยันว่าส.ส.บัญชีรายชื่อทั้ง 6 คน จะรักษาคำมั่นสัญญาที่เคยให้ไว้กับประชาชนตามที่เคยแถลงข่าวกับสื่อมวลชนในทุกโอกาสว่าจะปฏิบัติหน้าที่ต่างๆอย่างเต็มความสามารถ ต่อชาติ ศาสนา และเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...