ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
กก.ศูนย์ปรองดองฯแม่ฮ่องสอนถกครูดูประชามติรธน.
24 พ.ค. 2559

          นายเทพประสิทธิ์ วงษ์ท่าเรือ ปลัดจังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นประธานประชุมคณะกรรมการศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป จังหวัดแม่ฮ่องสอนที่ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อติดตามผลการดำเนินของศูนย์ ที่ประชุมชี้แจงเรื่องการกำหนดวันออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ และกำหนดระยะเวลาการยื่นคำขอลงทะเบียนใช้สิทธิ์ลงคะแนนออกเสียงประชามตินอกเขตจังหวัด โดยยื่นคำขอต่อทะเบียนอำเภอนายทะเบียนท้องถิ่นตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 7 กรกฎาคม 2559 ในวันเวลาราชการหรือยื่นคำขอทางไปรษณีย์ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน 2559 โดยถือวันประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญหรือการยื่นคำขอทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม- 30 มิถุนายน 2559 ได้ที่ http : // election.dopa.go.th

          ทั้งนี้พื้นที่ลงคะแนนออกเสียงจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้แก่ศาลาประชาคมจังหวัดแม่ฮ่องสอนหอประชุมโรงเรียนปายวิทยาคาร และห้องประชุมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เขต 2 แม่สะเรียง  นอกจากนี้ปลัดจังหวัดแม่ฮ่องสอน ยังกล่าวอีกว่า จังหวัดแม่ฮ่องสอนจะจัดประชุมครูเพื่อทำหน้าที่ชี้แจง ประชาสัมพันธ์การลงประชามติในทุกอำเภอ ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2559 จากนั้นทุกอำเภอจะไปจัดอบรมครู ค.ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2559

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...