ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ประธานฯ ชวน หลีกภัย แจกอาหารน้ำดื่มให้คนเมืองตรัง
23 เม.ย. 2563

นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎร จัดอาหารและน้ำดื่ม เพื่อแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนชาวตรัง บริเวณหน้าบ้านพัก ถ.วิเศษกุล ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง  จ.ตรัง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยประธานรัฐสภา ได้จัดชุดอาหารกลางวันและอาหารเย็นเพื่อแจกให้กับพี่น้องประชาชนชนทุกวัน ซึ่งอาหารบรรจุด้วยภาชนะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายง่าย

ทั้งนี้ ได้ประสานกับนายกิจ หลีกภัย นายก อบจ.ตรัง นายระลึก หลีกภัย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และจัดพื้นที่โดยเว้นระยะห่างทางสังคม ตามแนวทางของรัฐบาลและทางการแพทย์อย่างเคร่งครัด ซึ่งการแจกอาหารดังกล่าว ประธานรัฐสภาได้ดำเนินการมาตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพราะเห็นว่าพี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อน ด้วยความห่วงใยประชาชน และต้องการให้กำลังใจประชาชน จึงได้ดำเนินการจัดอาหารเพื่อแจกมาอย่างต่อเนื่อง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...