ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
BLCP เดินหน้าส่งมอบกำลังใจ “ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19” ต่อเนื่อง
24 เม.ย. 2563

คุณปาริชาติ อัศวกุล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจบริหารองค์กร  พร้อมด้วยผู้อำนวยการสายงานทรัพยากรบุคคลและสนับสนุนองค์กร (นายอดิศร วังมูล) บริษัท บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด ร่วมสนับสนุนโครงการ “ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด” ด้วยการมอบเงินจำนวน 30,000 บาท พร้อมหน้ากากผ้าอีกจำนวนหนึ่ง ให้กับผู้ว่าการ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (คุณสมจิณณ์ พิลึก) และรองผู้ว่าการ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (คุณวิฑูรย์ อยู่ทิม) เพื่อส่งมอบอุปกรณ์และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับชุมชนลุ่มน้ำวังโตนด จ. จันทบุรี (จากความร่วมมือในการผันน้ำและการช่วยเหลือภาคเกษตรชุมชนลุ่มน้ำวังโตนด จ. จันทบุรี ที่มีให้กับชาวระยอง) โดย ผู้ว่าราชการ จังหวัดจันทบุรี (คุณวิทูรัช ศรีนาม) เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งต่อให้กับชุมชนลุ่มน้ำวังโตนด จ. จันทบุรี ไว้ใช้ในการรองรับสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 และภารกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและเหมาะสมต่อไป

 
ทั้งนี้ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) นำทีม ร่วมกับชมรมผู้ประกอบการในพื้นที่มาบตาพุด (PMC) และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (สอท.) ได้ร่วมกันมอบอุปกรณ์และเวชภัณฑ์ รวมทั้งสิ้น 11,300 ชิ้น รวมเป็นเงินประมาณ 300,000 บาท พร้อมมอบเงินสนับสนุน รวมจำนวน 100,00 บาท เราขอเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์และบุคลากรด้านสาธารณสุข และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ได้โดยเร็ว
 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...