ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
นิพนธ์ ห่วง สวนสาธารณะแห่งใหม่ของสงขลา เร่งหามาตราการฟื้นฟูฯ ย้ำ ความคุ้มค่าของภาษีปชช.
26 เม.ย. 2563

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย(มท.2)​ ลงพื้นที่ตรวจติดตามการก่อสร้างสวนสาธารณะแห่งใหม่ของจังหวัดสงขลา ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา โดยต้องการที่พัฒนาให้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เป็นที่ออกกำลังกายของพี่น้องประชาชน รวมถึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดที่สามารถเชื่อมต่อพื้นที่กับสนามกีฬาติณสูลานนท์ได้อีกด้วย  แต่ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนมากในฤดูนี้ ทำให้ต้นไม้ต่างๆภายในบริเวณสวนสาธารณะ เกิดการเหี่ยวเฉา ไม่สวยงาม 

    ดังนั้น รมช.มท. จึงเรียกหน่วยงานที่รับผิดชอบคือ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาให้เร่งหามาตราการ ในการดูแลสวนสาธารณะแห่งใหม่นี้ ให้ฟื้นคืนกลับสู่สภาพเดิม  เพื่อสร้างความสวยงามให้แก่เมืองสงขลา สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยว ให้กลับมาชมความสวยงามของสวนสาธารณะแห่งนี้ ซึ่ง รมช.มท. ได้เน้นย้ำอยู่้เสมอว่า เงินงบประมาณทุกบาทเป็นเงินที่มาจากภาษีของประชาชน ต้องให้เกิดความคุ้มค่าสูงสุด

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...