ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
เว็บไซค์ อินโฟเอด ศูนย์รวมความต้องการของแพทย์
10 พ.ค. 2563

เพราะน้ำใจแห่งการแบ่งปัน คือ กำลังใจสำคัญสำหรับ บุคลากรทางการแพทย์และประชาชนกลุ่มเปราะบาง” ในการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโคโรนาไวรัส COVID-19 ด้วยเหตุนี้ในนามภาคีเครือข่าย จึงขอความร่วมมือท่านเป็นอีก “1 พลัง ร่วมเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์แนะนำเวบไซต์ อินโฟเอด” (https://infoAid.orgพื้นที่กลางของ ข้อมูล” ที่บอกความต้องการจาก โรงพยาบาล” และ เครือข่ายที่ทำงานช่วยเหลือกลุ่มเสี่ยง” เพื่อให้ประชาชนทุกกลุ่มคนสามารถนำข้อมูลเหล่านี้ไปใช้ในการตัดสินใจช่วยเหลือ จัดหาพร้อมส่งมอบ เวชภัณฑ์ที่จำเป็น” ได้อย่างมั่นใจ แม่นยำ และตรงจุด เพราะข้อมูลที่แสดงผลผ่านเวบไซต์นี้มาจากหมอและโรงพยาบาลโดยตรง สามารถทำความรู้จักเวบไซต์ได้ที่ลิงค์ https://youtu.be/OQr9cl0UfZU

ทั้งนี้ ท่านสามารถพิจารณาให้การสนับสนุนด้วยการ

(1) สัมภาษณ์คณะผู้ริเริ่มและจัดทำ infoAID ได้แก่ Design for Disasters (มูลนิธิความคิดสร้างสรรค์เพื่อรับมือภัยพิบัติ)เทใจ, ChangeFusion , Open Dream, FabCafe และอาสาสมัคร

(2) เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ (ข่าวประชาสัมพันธ์และภาพประกอบตามเอกสารแนบ) เพื่อเชิญชวนคนไทยร่วมสนับสนุนเวชภัณฑ์ที่จำเป็นให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และปัจจัยพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับกลุ่มเปราะบาง

 

เรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณา ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้

 

      ขอแสดงความนับถือ

        มูลนิธิเพื่อคนไทย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...