ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
ประธานสมาพันธ์ SME สตูล ร่วมหาทางออกให้ผู้ประกอบการในพื้นที่หลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
10 พ.ค. 2563

นายป้อง อั้งสุพ่วง ประธานสมาพันธ์ SME สตูล กล่าวว่า ขณะนี้สมาพันธ์ SME ได้ทำ MOU ร่วมกับธนาคารออมสิน เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการไทยผ่านโครงการ “การขอสินเชื่อของสมาพันธ์ SME ไทย” ด้วยวงเงินสินเชื่อดอกเบี้ยร้อยละ 2 ต่อปี โดยเปิดช่องทางให้สมาชิกลงทะเบียนผ่าน QR Code กลุ่มไลน์ เพื่อรวบรวมข้อมูลของผู้ประสงค์ขอสินเชื่อทั้งหมด และส่งต่อให้สำนักงานใหญ่เพื่อส่งไปยังสาขาต่าง ๆ ในการพิจารณาอนุมัติวงเงินสินเชื่อ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดสตูลที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จนส่งผลให้การประกอบธุรกิจประสบปัญหา ซึ่งเชื่อว่าสินเชื่อข้างต้นจะสามารถเพิ่มสภาพคล่องให้กับธุรกิจในพื้นที่ได้ โดยทางสมาพันธ์ฯ คำนึงถึงปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้น จึงพยายามหาช่องทางช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยและผู้ประกอบการในท้องถิ่น ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้มากที่สุด และหาทางออกร่วมกันนำไปสู่ความร่วมมือระหว่างผู้ประกอบการกับแหล่งเงินทุน

จึงขอให้ผู้ประกอบการในจังหวัดสตูลที่ประสงค์จะเข้ารับการช่วยเหลือตามโครงการฯ ข้างต้น เพื่อให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างต่อเนื่อง หากมีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ประธานสมาพันธ์ SME สตูล หมายเลขโทรศัพท์ 082 – 2657575 หรือติดต่อธนาคารออมสิน ทุกสาขาในจังหวัดสตูล และ SME Bank สาขาสตูล

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...