ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ราเมศ แจ้งข่าว กลุ่มเพื่อนเฉลิมชัย แจกข้าวกล่องทุก เสาร์-อาทิตย์นี้ เวลา 16.00 น ที่สมาคมชาวปักษ์ใต้
15 พ.ค. 2563

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้แจ้งข่าวการให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ว่ากลุ่มเพื่อนเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นำโดยคุณสุรพล เลอวิศิษฎ์ ได้ตั้งครัวเพื่อน เฉลิมชัย โดย รมว. เฉลิมชัย ศรีอ่อน  ร่วมกับ สมาคมชาวปักษ์ใต้ ฯ และชมรมต่างๆได้จัดทำอาหาร สำเร็จรูป ( อาหารกล่อง) พร้อมรับประทาน วันละ 500 กล่อง มีคุณชูเกียรติ จันทร์ทอง เป็นผู้ดำเนินการ จัดขึ้นทุกวันเสาร์ / อาทิตย์ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่สมาคมชาวปักษ์ใต้ ฯ ถนนกาญจนาภิเษก เขตทวีวัฒนา  กทม.

นายราเมศ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ทุกภาคส่วนร่วมด้วยช่วยกันเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้ผ่านความยากลำบากนี้ไปด้วยกัน สถานการณ์ขณะนี้ต้องยอมรับว่ารัฐบาลควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดได้เป็นอย่างดีส่วนเรื่องปัญหาความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ รัฐบาลโดยทุกกระทรวงได้เร่งแก้ปัญหาอยู่ตามลำดับ เชื่อว่าเมื่อเปิดสภาเสียงของ ส.ส.ซึ่งเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนจะเข้าไปสะท้อนทุกปัญหาในสภาเพื่อช่วยหาแนวทางให้รัฐบาลทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้นอย่างแน่นอน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...