ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
งานแถลงข่าว “Thailand Industry Expo 2016”
24 มิ.ย. 2559

             เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2559 กระทรวงอุตสาหกรรม ได้จัดงานแถลงข่าวการจัดงาน “Thailand Industry Expo 2016” ขึ้น ณ บริเวณห้องโถง ชั้น 1 อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมี ดร.อรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ขึ้นกล่าวถึงนโยบายและภาพรวมในการจัดงาน

             บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด(มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการจัดงานในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณประทีป เลี่ยวไพรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นตัวแทนในการเข้าร่วมเสวนาเรื่อง Standard,Productivity,Innovation ร่วมกับผู้บริหารกลุ่มธุรกิจนวัตกรรมท่านอื่นๆ โดยได้แสดงวิสัยทัศน์ในเรื่องทิศทางการบริหารงานของทางบริษัทฯอย่างไร ให้ตอบโจทย์เทรน์อุตสาหกรรมโลก เพื่อเตรียมความพร้อมของประเทศให้ก้าวสู่การปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่4ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เพื่อแข่งขันในตลาดสากล

             การจัดงาน “Thailand Industry Expo 2016” เป็นการนำเสนอภายใต้แนวคิด “ศักยภาพอุตสาหกรรมไทย ความท้าทายสู่อนาคต” โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26-31 กรกฎาคม 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ทั้งนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานตลอดทั้ง6วันของการจัดงาน ไม่ต่ำกว่า 3 แสนคน และคาดว่าจะมียอดการใช้จ่ายจากการซื้อขายผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการรวมกว่า 500 ล้านบาท

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...