ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
MEA จัดกิจกรรม "มีแล้วแบ่งปัน" เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี
05 มิ.ย. 2563

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2563 นายกีรพัฒน์ เจียมเศรษฐ์ ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงาน ได้ร่วมจัดกิจกรรม "มีแล้วแบ่งปัน" เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล โดยจัดทำ “ถุง MEA ต้าน COVID-19” ประกอบด้วย เจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัยแบบผ้า (Mask) หน้ากากป้องกันเชื้อโรคแบบเต็มหน้า (Face Shield) เพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชนผู้มาติดต่อชำระค่าไฟฟ้า ณ ที่ทำการของ MEA ทั้ง 18 แห่ง รวม 2,000 ชุด ระหว่างวันที่ 4 - 5 มิถุนายน 2563

เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันถึงแม้ว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ภายในประเทศจะลดน้อยลง และอยู่ในระดับที่ควบคุมได้ MEA ยังคงห่วงใยความปลอดภัยของประชาชนต่อเนื่อง อีกทั้งวันที่ 3 มิถุนายน เป็นวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เพื่อร่วมสร้างประโยชน์แก่สังคม แสดงถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณถวายเป็นพระราชกุศล MEA จึงได้จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ “มีแล้วแบ่งปัน” ด้วยการช่วยเหลือและการแบ่งปันพร้อมจัดหาอุปกรณ์สิ่งจำเป็นในการป้องกันแก่ประชาชนหรือชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบจากเชื้อไวรัส COVID-19 ให้มีความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นต่อไป

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...