ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
รับรางวัล “IAA Awards for Listed Companies”
15 ก.ค. 2559

          รับรางวัล “IAA Awards for Listed Companies” ในหมวด BEST CEO of the year กลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี โดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) ที่ได้รับความร่วมมือจากนักวิเคราะห์หลักทรัพย์และผู้จัดการกองทุน ร่วมเสนอชื่อและให้คะแนนแก่ผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียน 
          ตอนอยู่บนเวที ตื่นเต้นเหมือนดูประกาศผล popular vote เพราะนี่คือคะแนนเสียงจากกลุ่มนักวิเคราะห์ และ ผู้จัดการกองทุน ซึ่งถือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีความรู้ ในอุตสาหกรรมของเรามากที่สุดกลุ่มหนึ่ง ตามปกติจะเป็น stake holder กลุ่มสำคัญที่เป็นเสมือนผู้ที่ให้ความเห็นและสะท้อนการทำงานของเราแบบกระจกเงา เลยทำให้ดีใจและภาคภูมิใจเป็นพิเศษที่ได้รับรางวัลนี้ 
          รางวัลนี้เป็นผลงานของชาวเอไอเอสทุกคนครับ ยิ่งโดยเฉพาะช่วงเวลาที่ผ่านมาซึ่งมีแต่ความท้าทายทยอยเดินหน้ามาหาเราโดยตลอด แต่นักวิเคราะห์ และนักลงทุน ก็เข้าใจและให้ความเชื่อมั่นกับเราเสมอมาครับ
          ขอบคุณที่เชื่อมั่นกัน พวกเราจะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง ขอบคุณอีกครั้งจากหัวใจของชาว เอไอเอสทุกคนครับ 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...