ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ตั้ง ชาญศิลป์ ตรีนุชกร อดีตซีอีโอ ปตท. รักษาการ ดีดี การบินไทย
02 ก.ค. 2563

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดให้มีการประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งพิเศษที่ 13/2563 โดยมี พล.อ.อ.ชัยพฤกษ์ ดิษยะศริน ประธานกรรมการ บริษัทฯ เป็นประธานการประชุม ซึ่งในการประชุมดังกล่าว คณะกรรมการ บริษัทฯ มีมติอนุมัติการลาออกจากตำแหน่งรักษาการแทนกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ของ นายจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล โดยยังคงดำรงตำแหน่ง รองประธานกรรมการคนที่ 2 ของบริษัทฯ และแต่งตั้ง นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร กรรมการบริษัทฯ ดำรงตำแหน่ง รักษาการแทนกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ อีกตำแหน่งหนึ่ง ทั้งนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป

สำหรับ ชาญศิลป์ ตรีนุชกร เคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือซีอีโอ ปตท.มาก่อน อย่างไรก็ตาม ที่ประชุมคณะกรรมการ บริษัท การบินไทย จํากัด (มหาชน) มีมติแต่งตั้ง นายชาญศิลป์ เป็นกรรมการบริษัทฯ แทนนายไพรินทร์ ชูโชติถาวร และเป็นกรรรมการอิสระด้วย โดยเพิ่งมีผลเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...