ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
จ.ยะลา ประชาชน เที่ยวห้างวันหยุดสุดท้ายก่อนทำงาน
07 ก.ค. 2563

ประชาชนทั้งในพื้นที่ อ.เมือง จ.ยะลา และพื้นที่ใกล้เคียงใช้ข่วงวันหยุดสุดท้ายนำบุตรหลานเดินทางทางมาเที่ยว และจับจ่ายสินค้าในห้างสรรพสินค้าโคลีเซี่ยม ซึ่งอยู่ในตัวเมืองยะลากันอย่างต่อเนื่อง สำหรับสินค้าส่วนใหญ่ที่เลือกซื้อก็จะมีทั้ง กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า และอื่นๆ  ส่วนที่บริเวณเครื่องเล่นเด็ก ซึ่งมีทั้งรถ ไดโดเสาร์ บรรดาพ่อ แม่ ผู้ปกครอง ได้นำบุตรหลานไปเล่นกันอย่างคึกคัก หลังทางห้างได้กลับมาเปิดให้บริการ พร้อมกับสถานที่จำหน่ายอาหารที่เปิดให้นั่งรับประทานได้ 

ซึ่งทุกส่วนที่เปิดให้บริการทางห้าง ฯ ได้ดำเนินการภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุข ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19  อย่างเคร่งครัด   ทั้งการสวมใส่หน้ากากอนามัย การล้างมือ การป้องกันไม่ให้เกิดความแออัด การรักษาความสะอาดของพื้นที่ และเว้นระยะห่างทางสังคม 

โดยทางห้างฯ ระบุว่า วันหยุดในสัปดาห์นี้ มีผู้เข้ามาใช้บริการ จับจ่ายซื้อสินค้าในห้างกันจำนวนมาก การจับจ่ายซื้อของคึกคักกว่าช่วงวันปกติ ส่วนมาตรการป้องกันโควิด-19 นั้น ทุกคน รวมถึงพนักงานก็ยังคงเคร่งครัด โดยเฉพาะการสวมหน้ากาก ใส่เฟสชิล ล้างมือ เมื่อเข้ามาภายในห้าง และ ก่อนเข้าร้านแต่ละร้านก็จะมีบริการเจลแอลกอฮอล์ ลงชื่อ ลงทะเบียนเวฟ ไทยชนะ ด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...