ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
ดีอีเอส นำทัพไปรษณีย์ไทย แคท และทีโอที ส่งต่อถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยจังหวัดเลย
06 ส.ค. 2563

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พร้อมด้วย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในฐานะหน่วยงานในกำกับร่วมบรรจุถุงยังชีพ พร้อมปล่อยขบวนคาราวานส่งต่อไปยังประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย พื้นที่จังหวัดเลย

           นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) มีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยที่ได้รับอิทธิพลจากพายุซินลากูในพื้นที่จังหวัดเลย  จึงได้มอบหมายให้ นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ดำเนินการบรรจุสิ่งของจำเป็น เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อจัดส่งให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน โดยใช้เครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศและเข้าถึงทุกพื้นที่ของไปรษณีย์ไทย ที่พร้อมเคียงข้างคนไทย ทุกสถานการณ์ พร้อมปล่อยคาราวานรถขนส่งถุงยังชีพ โดยมีบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นหน่วยงานในกำกับดูแลของกระทรวงดิจิทัลฯเข้าร่วมด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...