ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
เทวัญ ลิปตพัลลภ ลาออกหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา เตรียมเลือกกรรมการบริหารชุดใหม่ 15 ส.ค.นี้
13 ส.ค. 2563

13 ส.ค.2563 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา เปิดเผยว่า ตามที่พรรคชาติพัฒนาจะมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปีขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมาในวันเสาร์ที่ 15 เดือนสิงหาคมนี้ มีเรื่องที่สำคัญเกี่ยวกับการเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรค แทนผู้ที่ได้ลาออกไปนั้น เนื่องจากหลังจากการเลือกตั้งทั่วไปเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ได้มีกรรมการบริหารพรรคได้ลาออกไปแล้ว 8 ท่าน จากจำนวน 27 ท่าน และกรรมการบริหารพรรคชุดปัจจุบันก็ได้ทำงาน มาแล้วประมาณเกือบ 2 ปี ดังนั้น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้มีการปรับปรุงคณะกรรมการบริหารพรรคให้เหมาะสมสำหรับการทำงานทางการเมืองต่อไป

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา จึงขอลาออกจากหัวหน้าพรรค เพื่อให้สมาชิกพรรคได้ทำการเลือกตั้ง กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ทั้งชุด ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้นไม่เกิน 30 ท่าน เพื่อมาบริหารพรรคชาติพัฒนาให้มีความเข้มแข็งและเติบโตต่อไป เพื่อให้พรรคมีความพร้อมในการเข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของบ้านเมือง โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป

นอกจากนั้น ในการประชุมเรื่องวาระอื่นๆ คงได้มีการหารือกันและรับฟังความคิดเห็นจากสมาชิกพรรคในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับแนวทางการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ซึ่งอยู่ในความสนใจของพี่น้องประชาชน รวมทั้งหารือกันถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งพี่น้องประชาชนมีความเดือดร้อน และมีความวิตกกังวลต่อปัญหาเรื่องนี้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...