ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ผุสดี-ดีที่สุดยกระดับบริการคุณภาพชีวิตคนกทม.
24 ส.ค. 2559

          ดร.ผุสดี ตามไท รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดทำโครงการให้บริการที่ดีที่สุดให้มีความสอดคล้องกับยุทธศาสตร์หน่วยงาน รวมถึงเกิดประโยชน์แก่ประชาชนและผู้รับบริการของกรุงเทพมหานคร โดยมีข้าราชการกรุงเทพมหานครสังกัดสำนักงานเขต และส่วนราชการในสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร รวม 161 คน เข้าร่วมการสัมมนา ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)

          ทั้งนี้รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร เป็นองค์กรที่มีการปฏิบัติงานซึ่งเน้นการดูแลคุณภาพชีวิตและให้บริการประชาชนเป็นสำคัญ ทั้งนี้โลกและสภาวะแวดล้อมมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทุกอย่างต้องก้าวไปข้างหน้า ดังนั้นผู้ปฏิบัติหน้าที่ด้านการให้บริการต้องมีความรู้เท่าทันสิ่งที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ปัจจุบันประชาชนมีความคาดหวังต่อการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครค่อนข้างสูง เจ้าหน้าที่ทุกคนจึงต้องมีการปรับระบบการทำงานให้เหมาะสมกับสถานการณ์ต่างๆ โดยเฉพาะการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ประชาชน โดยเริ่มต้นได้จากการสื่อสารที่ดี ทั้งนี้เมื่อมีการสื่อสารที่ดีก็จะช่วยให้การดำเนินการและให้บริการด้านต่างๆ เป็นไปด้วยดี นอกจากนี้ควรเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการเพื่อเป็นการช่วยแก้ปัญหาและตอบสนองความต้องการของประชาชนได้ตรงจุด รวมถึงเป็นการยกระดับและพัฒนาคุณภาพงานการให้บริการให้ประสบความสำเร็จและประชาชนเกิดความพึงพอใจอีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...