ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา เตรียมลงชิง ผู้ว่าฯ กทม. หลังอำลาตำแหน่ง ผบ.ตร.
03 ก.ย. 2563

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า ในการประชุมใหญ่ คณะกรรมการติดตามและบริหารงานตำรวจในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กต.ตร.กทม.) ประจำปี 2563 ซึ่งมี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปร่วมงานประชุมด้วยนั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้กล่าวขอบคุณ ผู้แทน กต.ตร. ในพื้นที่ต่างๆ ที่ได้ช่วยเป็นแรงผลักดันองค์กรตำรวจ ที่ให้บริการประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาการบริหารงานให้สอดคล้องกับสภาพสังคม

โดยภายในงานประชุม กต.ตร.กทม. ได้จัดพิธีการแสดงมุทิตาจิตให้กับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ในวาระการเกษียณอายุราชการ พร้อมจัดแสดงประวัติ ตั้งแต่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ยังเป็นนักเรียนโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน และผลงานที่สำคัญในคดีต่างๆ

ภายหลัง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ขึ้นกล่าวบนเวทีเสร็จสิ้น พิธีกรประจำงาน กล่าวว่า จากการพูดคุยกับ ผบ.ตร.เมื่อครู่นี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า สนามต่อจากนี้ ผบ.ตร.จะไปลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่ง ผบ.ตร.เองก็มีผลงานประจักษ์ชัดต่อสาธารณชน ทั้งการล้างท่อ ช่วยเหลือผุู้ประสบภัยต่างๆ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...