ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
กรรมาธิการหารือคมนาคมปรับปรุงบริการขนส่งสาธารณะ
31 ส.ค. 2559

คณะกรรมาธิการวิสามัญและเสนอแนวทางแก้ไขกฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองผู้บริโภค สภานิติบัญญัติแห่งชาติ เข้าพบ นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม 
พันตำรวจโท พงษ์ชัย วราชิต ประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญและเสนอแนวทางแก้ไขกฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองผู้บริโภค สภานิติบัญญัติแห่งชาติ และคณะ เข้าพบ นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2559 ณ ห้องประชุมกระทรวงคมนาคม โดยมี นายธีระพงษ์ รอดประเสริฐ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงคมนาคม นายชาติชาย ทิพย์สุนาวี ปลัดกระทรวงคมนาคม คณะผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงคมนาคม และผู้แทนหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม เข้าร่วมประชุม 
ทั้งนี้ การประชุมข้างต้นมีวัตถุประสงค์เพื่อปรึกษาหารือ รับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะและปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่กระทรวงคมนาคม เพื่อดำเนินการแก้ไขกฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองผู้บริโภคที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงคมนาคม เช่น การบังคับใช้เสื้อชูชีพที่ได้มาตรฐานความปลอดภัย และการคุ้มครองผู้โดยสารในกรณีเกิดอุบัติเหตุอันเนื่องมาจากการใช้เรือสำหรับโดยสารของกรมเจ้าท่า (จท.) การกำหนดให้รถเอกชนร่วมบริการต้องปฏิบัติตามระเบียบองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ว่าด้วยการบริการจัดการและกำกับดูแลรถโดยสารเอกชนร่วมบริการ และมาตรฐานการให้บริการประชาชนขององค์กรขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) เป็นต้น

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...