ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
กทม.เตรียมพร้อมเพิ่มความปลอดภัย เส้นทางปั่นเพื่อพ่อ BIKE FOR DAD
05 พ.ย. 2558

นายจักกพันธุ์ ผิวงาม รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมเตรียมการจัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 “ปั่นเพื่อพ่อ BIKE FOR DAD” โดยมีนายอดิศักดิ์ ขันตี ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานในสังกัดที่เกี่ยวข้อง อาทิ สำนักการโยธา สำนักสิ่งแวดล้อม สำนักเทศกิจ กองกลาง กองประชาสัมพันธ์ และสำนักงานเขตตลอดเส้นทางกิจกรรมฯ จำนวน 12 เขต ได้แก่ ดุสิต ราชเทวี ปทุมวัน บางรัก สัมพันธวงศ์ คลองสาน ธนบุรี บางกอกใหญ่ บางกอกน้อย บางพลัด พระนคร และป้อมปราบศัตรูพ่าย เข้าร่วมประชุม ณ ห้องเอราวัณ ศาลาว่าการกทม. (เสาชิงช้า)

ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มีความเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษเนื่องจากการจัดกิจกรรมครั้งนี้มีประชาชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โดยให้สำนักงานเขตลงพื้นที่พูดคุยทำความเข้าใจและขอความร่วมมือกับบริษัท ห้างร้าน และเจ้าของอาคารในการดำเนินการต่างๆ พร้อมทั้งตรวจสอบอาคารร้างอย่างเข้มข้นต่อเนื่องตลอดเส้นทางกิจกรรมเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้ประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรม

รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ขอให้ทุกเขตเร่งตรวจสอบพื้นที่ของตนให้ละเอียด รอบคอบ โดยเฉพาะบริเวณ ถ.ราชปรารภ ถ.ราชดำริ ถ.สีลม ถ.เจริญกรุง ถ.เยาวราช ถ.จักรวรรดิ์ ถ.ประชาธิปก และ ถ.อรุณอัมรินทร์ พร้อมทั้งให้เขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการปรับปรุงพื้นผิวจราจร และปรับภูมิทัศน์ อาทิ การตัดแต่งกิ่งไม้และต้นไม้ 2 ข้างทาง จัดเก็บป้าย กระถางต้นไม้ ตู้โทรศัพท์ ซุ้มประชาสัมพันธ์ ตลอดเส้นทางจักรยานเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้ประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...