ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สภา อบจ.ฉะเชิงเทรา รับหลักการร่างข้อบัญญัติฯ งบฯเพิ่มเติมฉบับที่ 1 ปี 59
05 ก.ย. 2559

          วันที่ 5 ก.ย. 2559 นายไพรินทร์ หนูมาก ประธานสภา อบจ.ฉะเชิงเทรา เป็นผู้ดำเนินการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา สมัยสามัญ ประจำปี พ.ศ.2559 สมัยที่สอง ครั้งที่สาม โดยมี ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา พร้อมสมาชิกสภา อบจ.ฉะเชิงเทรา คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ และข้าราชการ เข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพรียง โดยมีประชาคมอำเภอเข้ารับฟังการประชุมด้วย ณ ห้องประชุมสภา อบจ.ฉะเชิงเทรา

          สำหรับการประชุมสภาในครั้งนี้ได้มีการพิจารณาร่างข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนจังหวัด เรื่อง งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม ฉบับที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 ซึ่งที่ประชุมมีมติรับหลักการแห่งร่างข้อบัญญัติฯ ในวาระที่หนึ่ง โดยจะมีการประชุมคณะกรรมการแปรญัตติร่างข้อบัญญัติ ในวันที่ 9 ก.ย. 2559  ทั้งนี้ประธานสภา อบจ.ฉะเชิงเทรา ได้แจ้งนัดการประชุมครั้งต่อไปในวันที่ 13 ก.ย. 2559 เพื่อพิจารณาร่างข้อบัญญัติเพิ่มเติม ฉบับที่ 1 ในวาระที่สอง และวาระที่สาม เพื่อส่งให้ผู้ว่าราชการจังหวัด

          ลงนามเห็นชอบและสามารถประกาศใช้ได้ทันภายในสิ้นปีงบประมาณ 2559 นอกจากนี้ที่ประชุมยังมีมติอนุมัติให้โอนเงินงบประมาณเพื่อตั้งจ่ายรายการใหม่ ประจำปีงบประมาณ 2559 จำนวน 20 โครงการ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 59,440,000 บาท เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในจังหวัดฉะเชิงเทราและพัฒนาในด้านต่างๆ ต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...