ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
“รองนายกฯ ประจิน” ส่งมอบสะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก
07 ก.ย. 2559

          เมื่อเร็วๆนี้ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานส่งมอบโครงการก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก (ค.ส.ล.) ข้ามลำห้วยตาพล พร้อมก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลติกคอนกรีต บ.อังกัญ ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ดำเนินการก่อสร้างโดยแขวงทางหลวงชนบทสุรินทร์ และได้เปิดใช้อย่างเป็นทางการในวันนี้ (1 ก.ย.) โดยมี นายจักรกฤษณ์ ศรีละคุณ ผู้อำนวยการกลุ่มวิชาการ แขวงทางหลวงชนบทสุรินทร์ เป็นผู้กล่าวรายงาน

          นอกจากนี้ยังได้สนับสนุนงบประมาณเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน จ.สุรินทร์เพิ่มเติมอีก 2 โครงการ คือ โครงการก่อสร้างสะพาน ค.ส.ล.ข้ามห้วยแงเงา บ.ตานี ต.ตานี ถึงบ้านบักดอก ต.ปรือ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ และโครงการซ่อมสร้างผิวทางลาดยางแอสฟัลติกคอนกรีต บ.นากลาง ถึง บ.สนสามัคคี ต.สะเดา อ.บัวเชด รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 10 ล้านบาทด้วย

          สำหรับโครงการก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กข้ามลำห้วยตาพล พร้อมก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลติกคอนกรีต บ.อังกัญ ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ เป็นงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 งบกลาง รายการเงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็น ของ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี งบประมาณจำนวน 11,827,200 บาท

          ทั้งนี้ มีประชาชนใช้เส้นทาง และสะพานดังกล่าวในการสัญจรจำนวน 11 หมู่บ้านประมาณ 1,850 ครัวเรือน และเป็นเส้นทางที่ใช้เชื่อมต่อพื้นที่กับ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งก่อนหน้านี้ถนนดังกล่าวเป็นถนนหินคลุกและเป็นสะพานไม้ ประชาชนสัญจรไปมาอย่างยากลำบาก ซึ่งโครงการทั้งหมดจะช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตและเป็นสาธารณประโยชน์แก่ประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี ก่อนที่ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี จะได้เดินทางไปตรวจติดตามการปฏิบัติราชการในพื้นที่ จ.บุรีรมย์ต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...