ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
CAT ร่วมพิธีเปิดและให้การสนับสนุนงาน “ตลาดเกษตรดิจิทัล” คลองผดุงกรุงเกษม
07 ก.ย. 2559

          นายชัยยุทธ สันทนานุการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมพิธีเปิดงาน “ตลาดเกษตรดิจิทัล” โดยมี ดร.อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และ พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  กล่าวเปิดงาน  และได้รับเกียรติจาก       พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี  ณ บริเวณเวทีกลาง ถนนด้านข้างทำเนียบรัฐบาล ริมคลองผดุงกรงเกษม เขตดุสิต กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2559

          งานตลาดเกษตรดิจิทัล จัดขึ้นโดยกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ประสานความร่วมมือเป็นเจ้าภาพในการจัดงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ภายใต้แนวคิด “เทคโนโลยีดิจิทัลก้าวไกล การเกษตรไทยก้าวหน้า” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศตามนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล (Digital Economy) ในการนำไปประยุกต์ใช้ด้านเกษตรกรรมและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเพิ่มช่องทางการตลาดและรายได้ให้แก่เกษตรกร ผู้ประกอบการที่ผลิตสินค้าเกษตร สินค้า ไอที สินค้าอุปโภคบริโภคที่ได้คุณภาพมาตรฐาน

          CAT จึงขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจ เที่ยวงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม  โดยงานจัดบริเวณด้านข้างทำเนียบรัฐบาล      ริมคลองผดุงกรุงเกษม ระหว่างวันที่ 5 – 25 กันยายน 2559  ซึ่งภายในงาน CAT ได้ให้การสนับสนุนบริการ Free Wifi ตลอดทั้ง 10 วันของการจัดงาน เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร และร่วมออกบูธบริการ my by CAT บริเวณโซนไอที พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะใน งานเกษตรดิจิทัล นี้เท่านั้น รายละเอียดดังนี้

          -  เมื่อซื้อ aircard  ราคาเพียง  290 บาท แถมฟรีบัตรเติมเงิน my 100 บาท และ ซิมเติมเงิน 1 ซิม

          -  มือถือยี่ห้อ soinore รุ่น  z118 ราคาเครื่องเปล่า เหลือเพียง 290 บาท

          - ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ เติมเงิน รับเน็ตฟรีสองต่อ

          - ต่อที่ 1 เติมเงินเดือนละ 100 บาท รับเน็ตฟรี 1 GB ฟรี 12 เดือน

          - ต่อที่ 2 เมื่อเปิดเบอร์ในงานและเติมเงิน 100 บาท รับเน็ตฟรี 512 Kbps. และ เมื่อเติม 300 บาท รับเน็ตฟรี 10 GB 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...