ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
PEA จัดงานทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2563
25 ต.ค. 2563

นายสมพงษ์ ปรีเปรม ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และเภสัชกรหญิงพัชรี ปรีเปรม ประธานคณะแม่บ้านและครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานทอดกฐินการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2563 พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน รวมทั้งพุทธศาสนิกชนในพื้นที่ ร่วมงานทอดกฐินการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ณ วัดเมืองใหม่ ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

       การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) จัดพิธีทอดกฐินสามัคคีอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี  ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งในแผนปฏิบัติการด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ผู้บริหารและพนักงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตลอดจนพุทธศาสนิกชน ได้ร่วมสร้างบุญสร้างกุศลตามประเพณีอันดีงามของชาวพุทธซึ่งปฏิบัติสืบต่อกันมาเป็นเวลายาวนาน  ในงานทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้ได้ยอดเงินทำบุญของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นเงิน 3,000,000.- บาท (สามล้านบาทถ้วน)

      คณะผู้บริหาร พนักงานตลอดจนพุทธศาสนิกชนทุกท่านได้ร่วมกันถวายเงินเพื่อทำนุบำรุงศาสนสถานให้แก่  วัดเมืองใหม่ ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นไปตามเจตนารมณ์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ขององค์กรในการเติบโตร่วมกับชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...