ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
มาสนุกรับลมหนาวในสไตล์ New Normal กับ เทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ (Mae Moh Festival) ครั้งที่ 16 ประจำปี 2563 ที่ กฟผ. แม่เมาะ
30 ต.ค. 2563

         ชวนแพ็คกระเป๋ามารับลมหนาว สัมผัสทะเลหมอก ชมทุ่งดอกบัวตอง และดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ ในงานเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ ครั้งที่ 16 ประจำปี 2563 ในรูปแบบท่องเที่ยววิถีใหม่สไตล์ New Normal ภายใต้แนวคิด “แสงแห่งความสุข : Mae Moh Light Of Happiness” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 7 – 29 พฤศจิกายน 2563 ที่ กฟผ. แม่เมาะ จ.ลำปาง

          พบกับกิจกรรมไฮไลท์มากมายที่รอให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสความสนุก ชมทิวทัศน์เหมืองถ่านหินที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แบบ Panorama ถ่ายภาพสุดชิคกับทุ่งดอกบัวตอง ตระการตาไปกับ
สวนดอกไม้LED ที่ส่องแสงประชันความงามกับหมู่ดาวยามค่ำคืน พร้อมชิม ช้อป ใช้สินค้าชุมชน และกาดหมั้วบัวตอง เคล้าเสียงดนตรีในสวน Mini Concert จากศิลปินเขียนไข และ กันกันพลาดไม่ได้กิจกรรมการละเล่นพื้นบ้านรถดอยท้าซิ่ง วิหคสายฟ้า สไลด์เดอร์แม่เมาะ และกิจกรรมชุมชนอาสาพาแอ่วแหล่งท่องเที่ยวชุมชนแม่เมาะเต็มอิ่มกับสาระความรู้เรื่องของเหมืองกับเยาวชนอาสามัคคุเทศก์น้อยนำเที่ยวพิพิธภัณฑ์ศูนย์ถ่านหินลิกไนต์ศึกษา

          สะดวกสบายเช่นเคยกับรถบริการรับ – ส่ง ของ กฟผ.แม่เมาะ ที่จะรับนักท่องเที่ยวจากตัวเมืองลำปางตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.30 น. พร้อมจัดเตรียมที่จอดรถ ซุ้มพยาบาล และระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpageเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ

         

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...