ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาครวมพลังครั้งประวัติศาสตร์กับทุกภาคส่วน เดินหน้าปลุกกระแสพลังพลเมือง ตื่นรู้ต่อต้านคอร์รัปชันในกิจกรรมวันต่อต้านคอร์รัปชัน ประจำปี 2559
12 ก.ย. 2559

         เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2559 เวลา 16.00 น. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน วันต่อต้านคอร์รัปชัน โดยมีนายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA นายสมภพ เต็งทับทิม รองผู้ว่าการกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงาน PEA เข้าร่วมงาน ณ บริเวณท้องสนามหลวง

         การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค รัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงมหาดไทยสนองนโยบายรัฐบาลในการต่อต้านคอร์รัปชัน โดยมีส่วนร่วมในงานดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้นในเดือนกันยายนของทุกปีและจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ภายใต้แนวคิด "กรรมสนองโกง"

         กิจกรรมในวันนี้ PEA ร่วมกับองค์กรต่อต้านคอร์รัปชันเดินหน้าปลุกกระแสพลังพลเมืองตื่นรู้ต่อต้านคอร์รัปชัน (Active Citizen) ตั้งเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลง เดินหน้าต้านทุจริตเพื่อให้ประเทศไทยปลอดคอร์รัปชันพร้อมกันทั่วประเทศ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...