ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ชาวยะลาร่วมเดิน-วิ่ง การกุศลโรงเรียนนิบงชนูปถัมภ์ ยะลา เพื่อระดมทุนในการพัฒนาการศึกษา
22 พ.ย. 2563

ที่บริเวณสนามกีฬาโรงเรียนนิบงชนูปถัมภ์ อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา นายสีรภพ ดวงสอดศรี ที่ปรึกษา รมต.การท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศลโรงเรียนนิบงชนูปถัมภ์ โดยมีครู นักเรียน ผู้ปกครอง ตลอดจนผู้สนใจเข้าร่วมกันเป็นจำนวนมาก

ว่าที่ร้อยตรี อับดุลรอแม การีอูมา ผู้อำนวยการโรงเรียนนิบงชนูปถัมภ์ และประธานคณะกรรมการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศล โรงเรียนนิบงชนูปถัมภ์ยะลา กล่าวว่า กิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศลเพื่อการศึกษาที่จัดขึ้นในวันนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ชาวยะลาและพื้นที่ใกล้เคียง ตลอดจนผู้สนใจได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพร่วมกัน และเพื่อระดมทุนในการพัฒนาการศึกษาของ โรงเรียนนิบงชนูปถัมภ์ ตลอดจนเพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดยะลา โดยกิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศลในครั้งนี้ประกอบด้วย นักวิ่ง Fun Run 5.5 กิโลเมตร

 ทั้งนี้ ต้องขอบคุณคณะครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน บุคลากรทางการศึกษา รวมถึงผู้ให้การสนับสนุนอื่น ๆ ที่มีส่วนร่วมให้กิจกรรมในวันนี้สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ทุกประการ และจะนำเงินที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับนักเรียนเพื่อความก้าวหน้าในการจัดการศึกษา และสร้างชื่อเสียงให้ชาวยะลาต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...