ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
หัวหน้าชุดปฏิบัติการเรือผลักดันน้ำ ให้การต้อนรับ เสธ.ทร. ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติการ พื้นที่ อุทกภัย อ.สิงหนคร จ.สงขลา
10 ธ.ค. 2563

วันที่ 10 ธ.ค.63 น.อ.ปรัชญา  เลาะหนับ หน.ชุดปฏิบัติการในพื้นที่ และ ผู้อำนวยการกองโรงงาน อู่ทหารเรือธนบุรี กรมอู่ทหารเรือ ให้การต้อนรับและกล่าวรายงานผลการดำเนินการ ต่อ พล.ร.อ. ธีรกุล กาญจนะ เสธ.ทร. เนื่องในโอกาส เสธ.ทร. ตรวจเยี่ยมการดำเนินการบรรเทาสาธารณภัย ของ หน่วยเฉพาะเรือผลักดันน้ำ จว.สงขลา ซึ่งอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของ อู่ทหารเรือธนบุรี กรมอู่ทหารเรือ และ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย ทัพเรือภาคที่ 2

ในการนี้ เสธ.ทร. ได้กล่าวให้โอกาสแก่กำลังพล และมอบกระเช้าบำรุงขวัญ เพื่อเป็นกำลังใจแก่กำลังพลของหน่วย ฯ พร้อมกำกับให้ปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อบรรเทาสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ และเพื่อให้ประชาชนสามารถกลับมาดำเนินชีวิตประจำวันอย่างปกติให้เร็วที่สุด

หน่วยเฉพาะกิจเรือผลักดันน้ำ จว.สงขลา เริ่มดำเนินการผลักดันน้ำในคลองสทิงหม้อ อ.สิงหนคร จ.สงขลา ลง ทะเลสาบสงขลา ตั้งวันที่ 30 พ.ย.63 โดยผลการดำเนินเบื้องต้นเป็นไปอย่างดีเยี่ยม ระดับในคลองสทิงหม้อ ลดลงกว่า 70 เซนติเมตร และ หน่วย ฯ จะดำเนินการต่อไปจนกว่าสถานการณ์อุทกภัยใน อ.สิงหนคร จ.สงขลา จะคลี่คลาย และกลับสู่สภาวะปกติ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...