ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
คมนาคมรับมอบป้ายงานคลองผดุงสุขใจ
26 ก.ย. 2559

นายชาติชาย ทิพย์สุนาวี ปลัดกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า กระทรวงคมนาคมและหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม ขานรับนโยบายของรัฐบาล โดยความร่วมมือจากสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เป็นเจ้าภาพหลักในการจัดงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ภายใต้ชื่องาน “คลองผดุงสุขใจ คมนาคมเชื่อมไทย เชื่อมโลก” ระหว่างวันที่ 5 – 25 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. โดยภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมการจัดแสดงผลงานเพื่อสร้างองค์ความรู้ด้านความปลอดภัยในการคมนาคมขนส่ง นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการคมนาคมขนส่งและจราจร รวมถึงแผนงานโครงการที่สำคัญของกระทรวงคมนาคม การให้บริการของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม การให้คำปรึกษาด้านการเงิน การประกอบธุรกิจจาก SMEs Bank การจำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษของสายการบินต่าง ๆ บัตรโดยสารรถไฟ รถไฟฟ้า รถโดยสารประจำทางขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ บริษัท ขนส่ง จำกัด บัตร easy pass การแสดงพิเศษ การจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์จากชุมชนท้องถิ่น กว่า 125 ร้านค้าพร้อมทั้งมอบของสมนาคุณและกิจกรรมแจกคูปองลุ้นรับรางวัลประจำวันและสัปดาห์ตลอดการจัดงาน
กระทรวงคมนาคมได้อำนวยความสะดวกประชาชนที่จะเดินทางมาเที่ยวชมงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษมของกระทรวงคมนาคม โดยเพิ่มความถึ่ในการเดินรถโดยสารประจำทางของ ขสมก. ในเส้นทางที่ผ่านตลาดคลองผดุงเพิ่มขึ้น ได้แก่สาย 53 (วงกลมรอบเมืองเทเวศร์ (ซ้าย-ขวา) - วงกลมรอบเมืองเทเวศร์ (ซ้าย-ขวา)) สาย 70 (ประชานิเวศฯ 3 - สนามหลวง) สาย 157 (อ้อมใหญ่ - อู่หมอชิต 2) สาย 503 (รังสิต – สนามหลวง) สาย 507 (ปากน้ำ –ตลิ่งชัน) พร้อมทั้ง จัดเดินรถเฉพาะกิจให้บริการฟรี จำนวน 2 สายทาง ได้แก่ สายสนามหลวง – ตลาดคลองผดุงฯ อนุเสาวรีย์ชัย ฯ – ตลาดคลองผดุงฯ ตั้งแต่เวลา 09.30 – 19.00 น. ทุกวัน ได้แก่ สนามหลวง – ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม และอนุสาวรีย์ชัยฯ – ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนการจัดงานจากกองทัพเรือและกรุงเทพมหานคร จัดเดินจัดให้บริการเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษมจากหัวลำโพง - เทเวศร์ ฟรี ทุกวัน โดยวันจันทร์ - วันศุกร์ ระหว่างเวลา 06.00 – 09.00 น. และช่วงเย็น ระหว่างเวลา 16.00 – 20.00 น. ออกทุก ๆ 20 นาที ส่วนระหว่างเวลา 09.00 – 16.00 น. ออกทุก ๆ 30 นาที ส่วนวันเสาร์ - อาทิตย์ จัดบริการเรือโดยสารตั้งแต่เวลา 08.00 – 20.00 น. ระยะห่างลำละ 30 นาที ส่วนประชาชนที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว สามารถนำรถไปจอดที่สนามม้านางเลิ้งแล้วนั่งรถโดยสารประจำทางหรือรถเฉพาะกิจของ ขสมก. มาร่วมงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษมได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...