ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
รองนายกรัฐมนตรี แสดงความเสียใจตำรวจควบคุมฝูงชนเสียชีวิต ส่วนการใช้กระสุนยางสลายชุมนุม เป็นการปฏิบัติตามขั้นตอน
01 มี.ค. 2564

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความเสียใจต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนที่เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ขณะปฏิบัติหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยการชุมนุมเมื่อวานนี้ (28 ก.พ.64) ซึ่งเป็นผู้ที่ตั้งใจทำงานเป็นอย่างดี ขณะที่มีตำรวจบาดเจ็บ 16 นาย ส่วนสาเหตุที่ตำรวจต้องใช้กระสุนยางเพื่อควบคุมการชุมนุมนั้น ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ซึ่งตำรวจได้ชี้แจงแล้วว่าเป็นการปฏิบัติตามขั้นตอน ขณะเดียวกันหากมีการชุมนุมครั้งต่อไปจะมีมาตรการอย่างไรนั้น พลเอก ประวิตร กล่าวว่า ให้ตำรวจวางมาตรการต่างๆ อย่างเหมาะสม ยังไม่ต้องให้ทหารเข้ามามีส่วนร่วม

พลเอก ประวิตร ระบุด้วยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรี โดยเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรีพิจารณา และการที่พรรคพลังประชารัฐจะเสนอชื่อบุคคลใดเป็นรัฐมนตรีแทนตำแหน่งที่ว่างลง ก็เป็นเรื่องของตนเองในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมปฏิเสธ ไม่ได้มีแนวคิดย้ายไปกระทรวงมหาดไทยตามที่มีกระแสข่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...