ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
นายกฯ เผยเห็นโฉม ครม.ใหม่ ภายใน มี.ค. 64 ไม่มีคนนอก
04 มี.ค. 2564

นายกฯ ยืนยัน ปรับ ครม.ไม่มีคนนอก เผยประสานหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลให้เร่งส่งรายชื่อ ตั้งเป้าเห็นโฉม ครม.ใหม่ ภายใน มี.ค. 64

4 มี.ค. 2564 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความคืบหน้าการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ได้ติดต่อประสานหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลไปแล้วให้เร่งส่งรายชื่อมาให้ และจะเร่งทำให้แล้วเสร็จตามขั้นตอนเพื่อนำไปสู่กระบวนการทางเอกสารทางธุรการเพื่อให้เร็ว ภายใน มี.ค.2564 ก่อนขอพระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้เข้าเฝ้าถวายสัตย์ฯ ทั้งนี้ ขอให้หยุดได้แล้วว่า ใครเป็นอะไรต่างๆ ก็ตาม ขึ้นอยู่กับหัวหน้าพรรคเสนอขึ้นมา แล้วตนเป็นคนเลือก คงไม่มีปัญหาอะไร เพราะเป็นการปรับไม่มากนัก

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีรายชื่อคนนอกเข้ามาร่วมคณะรัฐมนตรีครั้งนี้ด้วยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า พูดไปหลายครั้งแล้วว่าเป็นเรื่องของพรรคและเรื่องของโควตาพรรค ที่จะเสนออะไรขึ้นมาในกรอบของเขา ไม่มีคนนอก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...