ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
“ธรรมนัส” ประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน หลังผลไม่เป็นทางการ พลังประชารัฐเฉือนประชาธิปัตย์แชมป์เก่า
08 มี.ค. 2564

ผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. แทนตำแหน่งที่ว่าง เขต เลือกตั้งที่ 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช อย่างไม่เป็นทางการ ปรากฏว่า หมายเลข 4 นายกองตรีอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ จากพรรคพลังประชารัฐ ได้ 35,230 คะแนน ขณะที่นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ หมายเลข 3 จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้ 31,935 คะแนน ห่างกัน 3,295 คะแนน

 ขณะเดียวกันที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้แสดงความยินดีกับนายกองตรีอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครของพรรค พร้อมประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส. นครศรีธรรมราช เขต 3

ร้อยเอก ธรรมนัส กล่าวว่า ขอบคุณชาวนครศรีธรรมราชที่ให้ความไว้วางใจพรรคพลังประชารัฐ ให้ความไว้วางใจพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตลอดจนไว้วางใจผู้สมัครของพรรค ทั้งนี้ พลเอก ประวิตร ฝากขอบคุณชาวนครฯ ทั้ง 4 อำเภอ ในเขตเลือกตั้งที่ 3 ประกอบด้วย อำเภอพระพรหม อำเภอจุฬาภรณ์ อำเภอเฉลิมพระเกียรติ และอำเภอชะอวด และชัยชนะครั้งนี้ถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐ ที่ประชาชนชาวนครได้มอบความไว้วางใจให้ตัวแทนของพรรคเข้าไปทำหน้าที่ ส.ส. ในสภาผู้แทนราษฎร

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...