ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ข่าวดี ! โครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ระยะ 3 เพิ่มอีก 2 ล้านสิทธิ์ เริ่ม 1 พ.ค.-31 ส.ค. 64
28 มี.ค. 2564

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดยะลา ว่า คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ระยะที่ 3 และโครงการ "ทัวร์เที่ยวไทย" เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวช่วงครึ่งปีหลัง โครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ระยะที่ 3 เพิ่มอีก 2 ล้านสิทธิ์ เริ่มเดือน 1 พฤษภาคม ถึง 31 สิงหาคม 2564 โดยปรับเงื่อนไขระยะเวลาจองห้องพักล่วงหน้าจาก 3 วัน เป็น 7 วัน ปรับวิธีจ่ายค่าห้องพัก ผ่านแอปฯ เป๋าตังและถุงเงิน พร้อมเพิ่มระบบการยืนยันตัวตน ด้วยการแสกนใบหน้าเมื่อเช็คอินเข้าพัก ปรับ E-Voucher ร่วมจ่าย (Co-pay) 40% เป็น 600 บาทต่อห้องต่อคืน ราคาเดียวทุกวัน และใช้เดินทางเฉพาะการท่องเที่ยวข้ามจังหวัดเท่านั้น

ขณะที่ จากการสำรวจผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดยะลา ส่วนใหญ่พบว่าพอใจกับมาตรการดังกล่าว และถือเป็นสัญญาณที่ดีในการกระตุ้นภาคเศรษฐกิจหลังจากต้องประสบกับสถานการณ์โควิด-19

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...