ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผู้ว่าฯ ยะลา ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เผยภาพรวมเรียบร้อยดี ตั้งเป้าผู้มาใช้สิทธิ์ร้อยละ 70 คาดทราบผล 4 ทุ่มคืนนี้
28 มี.ค. 2564

นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้เดินทางไปยังหน่วยเลือกตั้งที่ 3 ตำบลสะเตง เทศบาลนครยะลา อำเภอเมืองยะลา ของเขตเลือกตั้งที่ 4 โรงยิมสวนขวัญเมืองยะลา เพื่อลงคะแนนใช้สิทธิ์เลือกตั้ง สมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี โดยมีรายชื่ีออยู่ในลำดับที่ 1 ของหน่วยเลือกตั้ง ทั้งนี้มีนายประสิทธิ์ เอียดคง ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดยะลา และเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกที่หน่วยเลือกตั้ง

นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า ภาพรวมการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาต้องขอขอบคุณประชาชนที่มีความกระตือรือร้นมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งจำนวนมาก คาดว่า จังหวัดยะลา จะมีผู้มาใช้สิทธิ์ประมาณร้อยละ 70 ซึ่งถือว่าประชาชนมีความตื่นตัว ร่วมกันจรรโลงระบอบประชาธิปไตย และช่วยให้การเลือกตั้งมีความบริสุทธิ์ ยุติธรรม ยิ่งขึ้น ภาพรวมขณะนี้ยังไม่มีการร้องเรียน การกระทำความผิดกฎหมายเลือกตั้งแต่อย่างใด คาดว่าผลการนับคะแนนการเลือกตั้ง ทั้ง 16 เทศบาลของจังหวัดยะลาจะแล้วเสร็จ น่าจะไม่เกินเวลา 22.00 น. ขณะที่การดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงในช่วงเลือกตั้งทางจังหวัดยะลา ได้จัดตั้งศูนย์รักษาความสงบเกี่ยวกับการเลือกตั้ง เพื่อเฝ้าระวัง สอดส่อง ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในแต่ละพื้นที่ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีเหตุการณ์ใดๆ เกิดขึ้น ในจังหวัดยะลา ภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...