ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
รฟม. เปิดงาน MRT MARKET ตลาดนัดผลิตภัณฑ์ชุมชน ประจำปี
30 มี.ค. 2564

นางสาวสิริธิดา ธรรมกุล ผู้ช่วยผู้ว่าการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เป็นประธานเปิดงาน “MRT MARKET ตลาดนัดผลิตภัณฑ์ชุมชน ประจำปี 2564” โดยมีนายไชยวัฒน์ จันทร์ผ่อง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) และนางพิณ นพกุลสถิตย์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม สำนักงานเขตห้วยขวาง ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน โดยกิจกรรมตลาดนัด “MRT MARKET” มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการสร้างโอกาสและรายได้ ให้แก่ชุมชนตามแนวสายทางโครงการรถไฟฟ้าของ รฟม. ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง รฟม. กับชุมชน และผู้ที่มีส่วนได้เสียของ รฟม.

ทั้งนี้ รฟม. ได้จัดกิจกรรมให้ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชน ที่อยู่ในแนวสายทางรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (MRT สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) นำอาหารรสเด็ด สินค้าอุปโภค รวมทั้งสิ้น 25 ร้านค้า มาจัดจำหน่ายภายในงาน อาทิ ก๋วยจั๊บสามทุ่ม, ไอศกรีมกะทิสด สูตรมะพร้าวน้ำหอม, น้ำส้มภูเรือคั้นสด, ป้าแอ๊ดข้าวคลุกกะปิ, ป้าติ๋มร้านยำทะเล, ลูกชิ้นหมูเถ้าแก่น้อย, ปลาหมึกย่างน้ำจิ้มแซ่บ, หมูสะเต๊ะบางซื่อ, ไก่ย่างจีระพันธ์, BM Fruits Indy, เครื่องจักรสาน, งานฝีมือ และผลิตภัณฑ์คุณภาพอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแสดงบัตรโดยสาร MRT รับคูปองส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าภายในงาน ช้อปสินค้านาทีทองสุดคุ้ม และเมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท รับคูปองชิงโชคเพื่อลุ้นรับสร้อยคอทองคำและเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกด้วย

โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 2 เมษายน 2564 เวลา 08.00 - 20.00 น. ณ บริเวณลานหน้าอาคารจอดแล้วจร สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ฝั่งประตูทางออกที่ 2

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...