ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ผู้บัญชาการทหารเรือ ลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาส
09 พ.ย. 2558

วันที่ 9 พ.ย. 58 พลเรือเอก ณะ อารีนิจ ผู้บัญชาการทหารเรือ และคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพล ในโอกาสที่เข้ารับตำแหน่งผู้บัญชาการทหารเรือ ที่ค่ายจุฬาภรณ์ กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน จังหวัดนราธิวาส  ซึ่งตั้งอยู่ ที่ ตำบลโคกเคียน  อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส  ทั้งนี้ ผบ.ทร.ได้มอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติงานด้านต่าง ๆ  เพื่อเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาเหตุการณ์ความรุนแรงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้  

 

โดยมี พลเรือโท ธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ  ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน  พลเรือตรี กล้าหาญ เพ็ชรมีศรี ผู้บัญชาการกองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน และ นาวาเอก นพดล ฐิตวัฒนะสกุล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ พร้อมด้วยผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจหมายเลข และกำลังพลในสังกัด ร่วมให้การต้อนรับ

 

ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้รับฟังการรายงานสถานการณ์และรับทราบการปฏิบัติงาน ปัญหา ข้อขัดข้องของหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือและหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้  และในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้  ผู้บัญชาการทหารเรือพร้อมคณะ จะเดินทางเข้าพบปะเยี่ยมเยียนผู้นำศาสนา ผู้นำชุมชน ประชาชน ตลอดจนเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพลในสังกัดหน่วยเฉพาะนราธิวาส 31 ที่วัดปิบผลิวัน ตำบลตะปัง อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...