ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท. ดึง 13 พันธมิตรกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว รวบรวมส่วนลดสุดปัง ทุกวันที่ 5 5 เดือน 5 ภูมิภาค
07 เม.ย. 2564

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ พันธมิตร เดินเกมรุกกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศ เสิร์ฟโปรโมชั่นสุดอะเมสซิ่ง ชวนเที่ยวทั่วไทยในราคาพิเศษ พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์แหล่งรวมส่วนลดจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วเมืองไทย ในโครงการ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” ภายใต้แนวคิด “เที่ยวเมืองไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม”

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ในขณะนี้ วัคซีนโควิด-19 เริ่มทยอยแจกจ่ายให้ประชากรในหลาย ๆ ประเทศรวมถึงประเทศไทย ทำให้ภาพ การกลับมาของนักท่องเที่ยวเริ่มชัดเจนขึ้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงได้เตรียมแผนกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้วยการเสนอขายสินค้าและบริการที่ตอบสนองต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวแบบ New Normal เกิดเป็นโครงการ มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม ภายใต้แนวคิด เที่ยวเมืองไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม โดยร่วมกับพันธมิตร และผู้ประกอบการทั่วประเทศที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัย (SHA) กว่า 100 ราย ในการร่วมมือกันจัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์ กระตุ้นความถี่ในการเดินทางภายในประเทศ โดยรวบรวมส่วนลดมากมายไว้ในเว็บไซต์ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม โดยนักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาใช้จ่ายกับกิจกรรมท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การเที่ยวเมืองไทยนั้น อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม

งานนี้ได้รับความร่วมมือจาก 13 พันธมิตรสุดแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยราคาพิเศษจาก สายการบิน ไทยไลอ้อนแอร์ รถเช่าเอวิส ไทยแลนด์ และนครชัยแอร์ บางจาก คอร์ปอเรชั่น มอบส่วนลดน้ำมันเครื่อง กิจกรรมท่องเที่ยวสุดเอ็กคลูซีฟในราคาสบายกระเป๋าจากเรือเจ้าพระยา ปริ้นเซส ทริปสุดประทับใจจากเลิฟ อันดามัน ทัวร์ราคาดี จาก ยูนิไทย ทราแวล รวมถึงที่พักราคาโดนใจ ที่ยกขบวนกันมาจาก เครือโรงแรม บีทู เครือโรงแรม กะตะ กรุ๊ป เครือโรงแรม ดุสิตธานี เครือโรงแรม ยูโฮเทล แอน รีสอร์ต และ เครือโรงแรม เอ็ม บี เค กรุ๊ป และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารกรุงเทพสามารถใช้บัตรเครดิตร่วมกับทุกพันธมิตรได้

ทั้งนี้ในส่วนของโปรโมชั่นจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ 1.) “555 มหาโปร” ฮอตดีลสุดพิเศษ มีให้ชอปทุกวันที่ 5 เริ่มตั้งแต่เดือน เมษายน – สิงหาคม 2564 และ 2.) “โปร ปัง เปย์” ส่วนลดพร้อมเสิร์ฟ ทุกเดือน ให้นักท่องเที่ยวได้วางแผนการเดินทางในราคาสบายกระเป๋า ชอปได้ตั้งแต่วันนี้ - กันยายน 2564 จองได้ทาง Website : เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม http://bit.ly/3rRuG8d ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/

ด้านนายยอดพจน์ วงศ์รักมิตร ประธานที่ปรึกษา บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่านครชัยแอร์ได้มอบสิทธิประโยชน์เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวด้วยโปรโมชั่น “โปรปังเปย์” ลด 15% ทุกที่นั่ง ทุกเส้นทาง ทุกประเภทรถ สามารถกดรับสิทธิ์ได้ทุกวัน ส่วนโปรโมชั่น “555 มหาโปร” ซื้อ 1 แถม 1 ในเส้นทางกรุงเทพฯ – เชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ – เชียงราย (ทั้งขาไปและขากลับ) ลูกค้าสามารถเลือกใช้สิทธิ์เดินทางพร้อมกัน 2 ที่นั่ง หรือเดินทางไป-กลับ 1 ที่นั่ง โดยกดรับสิทธิ์ได้เฉพาะวันที่ 5 ของเดือน และกำหนดวันเดินทางภายในเดือนที่กดรับสิทธิ์เท่านั้น ผู้สนใจเพียงลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการที่ www.เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม.com แล้วกดรับ Code เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดซื้อตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ เริ่ม 16 เม.ย. 64 เป็นต้นไป

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า การเข้าร่วมโครงการ “มหาโปร เที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” เป็นการร่วมสนับสนุนและกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ ผ่านการเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ ซึ่งนครชัยแอร์ มีรถโดยสารให้บริการ 39 เส้นทาง ครอบคลุมภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคตะวันออก และผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA โดยยังคงรักษามาตรฐานการบริการและความปลอดภัยในทุกเที่ยวบริการอย่างสม่ำเสมอ จึงได้รับความเชื่อมั่นจากผู้ใช้บริการเสมอมา

สำหรับขั้นตอนการรับสิทธิ์ ให้ลูกค้าลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการที่เว็บไซต์ www.เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม.com กรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วน เมื่อลงทะเบียนเสร็จ สามารถกดรับสิทธิ์ส่วนลดนครชัยแอร์ ได้ที่ “หมวดเดินทาง” หลังจากกดรับสิทธิ์ ลูกค้าจะได้รับCode เพื่อนำมาใช้ซื้อตั๋วโดยสารนครชัยแอร์  โดยสามารถใช้สิทธิ์ซื้อตั๋วได้ที่ เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ ได้ทุกสาขา หรือทำรายการผ่าน NCA Social Booking จองตั๋วผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือ Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official รับสิทธิ์ส่วนลด ได้ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน – 31 สิงหาคม 2564 ผู้สนใจเข้าร่วมแคมเปญสามารถอ่านรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม.com

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...