ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท. ชวนเที่ยวทิพย์ จัดโปรฯ “เมษา มหาสงกรานต์”ทางเว็บ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม”
10 เม.ย. 2564

ททท. ชวนเที่ยวทิพย์ จัดโปรฯ “เมษา มหาสงกรานต์”ทางเว็บ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม” ไม่ลืมมาตรฐานความปลอดภัย ย้ำเที่ยววิถีใหม่ สุขใจแบบ New Normal

 ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังวางใจไม่ได้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการท่องเที่ยวอันเป็นรายได้หลักของประเทศ จึงต้องเร่งสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว โดยเน้นย้ำ เที่ยววิถีใหม่สุขใจแบบ New Normal พร้อมขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวเที่ยวอย่างรับผิดชอบ สวมหน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ซึ่งทาง ททท. มีมาตรการในการคัดสรรผู้ประกอบการที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) เข้าร่วมโครงการ

“มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” พร้อมกระตุ้นการท่องเที่ยวด้วยโปรโมชั่น “โปรปังเปย์” ประจำเดือนเมษายนด้วยธีม “เมษา มหาสงกรานต์” รวบรวมที่กิน ที่พัก กิจกรรมท่องเที่ยว สายการบิน รถเช่า จากเหล่าพันธมิตรและผู้ประกอบการ ร่วมส่งความสุขให้นักท่องเที่ยวได้มีรอยยิ้มกันทั่วประเทศ อาทิ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ลดทุกที่นั่ง 200 บาท โรงแรมเครือกะตะ ลดสูงสุด 70% โรงแรม The Sarojin Khao Lak ลดสูงสุด 53% กิจกรรมดำน้ำกระบี่ Sunset ลด 50% Royall Hill Golf resort ลดสูงสุด 40% เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส ลดแรงเหลือ 790 บาท Monday Sick Leave Wood fired Pizza & Rooftop Bar รับประทานอาหารครบ 700 บาท ฟรี พิซซ่าเตาฟืน มูลค่า 350 บาท 1 ถาด โรงแรม B2 Hotel ลดราคาห้องพัก 50 บาท ทุกสาขา Bear Hug Cafe รับส่วนลดค่าเครื่องดื่ม 20% และร้านยุ้งเกลือบ้านแหลม แสดงโค้ดจากโครงการฯ รับเครื่องดื่มฟรีส่องโปรไว้ เตรียมตัวจัดกระเป๋าแล้วไปอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิมด้วยกัน โดยเข้าร่วมรับโปรผ่านทาง Website : “เที่ยวไทย   อะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม http://bit.ly/3rRuG8d ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นประจำเดือนได้ที่ Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม

 

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...