ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
จังหวัดพังงา ประชุมติดตามงานความมั่นคงภายในและปัญหายาเสพติด
23 เม.ย. 2564

นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ประชุมกองอำนวยการรักษาความ มั่นคงภายในจังหวัดพังงา (กอ.รมน.จ.พังงา) คณะกรรมการรักษาความมั่นคงและความสงบเรียบร้อยและคณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัด (ศอ.ปส.จ.พง.) ครั้งที่ 4/2564 ผ่านระบบ Application Zoom Cloud Meetings มีส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมประชุม

โดยการประชุมในครั้งนี้ ทางตำรวจ อำเภอ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้รายงานสถานการณ์ด้านความมั่นคง สถานการณ์ปัญหายาเสพติด อุปสรรคในการทำงาน คดีที่น่าสนใจ ผลการดำเนินการแผนปฏิบัติการตรวจค้น 1 เดือน 2 ตำบลพื้นที่เป้าหมาย ผลการดำเนินการการตรวจท่าเทียบเรือ 1 เดือน 1 เป้าหมาย ผลความก้าวหน้าดำเนินงานอำเภอ To be number one รวมทั้งนโยบายด้านการแก้ไขปัญหายาเสพติดของสำนักงาน ป.ป.ส.ภาค 8 เพื่อให้ส่วนราชการต่างๆ ยึดถือเป็นแนวทางในการปฏิบัติ การจัดสรรงบประมาณรอบ 6 เดือนหลังให้กับจังหวัดและส่วนราชการต่างๆ อีกทั้งการเฝ้าระวังและสอดส่องสถานการณ์ทั้งด้านความมั่นคงและปัญหายาเสพติดอีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...