ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผู้การตำรวจแปดริ้ว นำคณะตำรวจใหม่ในสังกัด ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เข้าศึกษาดูงานด้านการป้องกันการทุจริต อบจ.ฉะเชิงเทรา
08 พ.ย. 2559

         วันที่ 7 พ.ย. ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา เป็นประธานกล่าวต้อนรับคณะศึกษาดูงานข้าราชการตำรวจที่ได้รับการแต่งตั้งมาดำรงตำแหน่งใหม่ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมี พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา และรอง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา นำคณะข้าราชการตำรวจที่ได้รับการแต่งตั้งมาดำรงตำแหน่งใหม่ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา จำนวน 130 คน เข้าศึกษาดูงานด้านการป้องกันการทุจริตและการบริหารจัดการขององค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา ทั้งนี้มีคณะผู้บริหาร และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง ณ ห้องประชุมบางแก้ว องค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา

         พร้อมกันนี้ได้ร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และร่วมลงนามแสดงความไว้อาลัย แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...