ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท.จัด ‘555 มหาโปร’ จองก่อนแล้วค่อยไป โควิดซาเมื่อไร ค่อยออกเที่ยว
03 พ.ค. 2564

ททท. ส่งความห่วงใยนักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการ จัด ‘555 มหาโปร’ ดีลพิเศษลดแรง  5 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น

สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวและการใช้ชีวิตของผู้คนเป็นอย่างมาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีความห่วงใยนักเดินทางที่อยากออกไปท่องเที่ยว รวมถึงผู้ประกอบการที่ต้องแบกรับค่าใช้จ่าย ในขณะที่ยังไม่สามารถดำเนินธุรกิจได้ จึงได้จัดโครงการ“มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม”ขึ้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้นักท่องเที่ยวได้วางแผนการท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ ในการเสนอขายสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว ด้วยการเสิร์ฟโปรโมชั่นสุดพิเศษถึงหน้าบ้าน ให้ทุกคนมีสิทธิ์ #จองก่อนแล้วค่อยไป สถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไร ค่อยออกเที่ยวแบบวิถีใหม่ ให้อะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม เปิดให้จับจองดีลเด็ด ‘555 มหาโปร’ ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 นี้ 24 ชั่วโมงเท่านั้น

โดยนักท่องเที่ยวสามารถใช้เวลาในช่วงกักตัวหรือทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) เข้าไปเลือกชอป ‘555 มหาโปร’จากทางโครงการฯ ให้กระชุ่มกระชวยหัวใจได้ทางเว็บไซต์ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม” ซึ่งมีดีลพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำ และผู้ประกอบการทั้ง 5 ภาคทั่วประเทศ ที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) มาให้เลือกชอปมากมาย อาทิ เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส มอบราคาพิเศษ ล่องเรือรับประทานอาหารค่ำบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ท่านละ 555 บาท จองแล้วเก็บไว้ใช้บริการได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 โรงแรมในเครือ B2 มอบราคาสุดคุ้ม ห้อง Superior 355 บาทเท่านั้น จองเก็บไว้ใช้ได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 Love Andaman เสิร์ฟโปรฯ ลดกระหน่ำ เที่ยวเกาะไข่นอก ไข่ใน จากราคาปกติ 1,500 บาท เหลือเพียงท่านละ 555 บาท

Avis Thailand บริการรถเช่าทั่วไทย ให้สิทธิ์จองรุ่น Toyota Yaris or similar ในราคาสุดคุ้ม 555 บาทเท่านั้น Unithai Trip มอบส่วนลดเพิ่ม 955 บาท เมื่อเข้าพัก The Elephant Trails และเพื่อความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น รับลูกค้าเพียงวันละ 1 กรุ๊ปเท่านั้น รอยัลฮิลส์กอล์ฟรีสอร์ท แอนด์สปา มอบสิทธิ์ซื้อ Voucher ห้องพักแบบดีลักซ์และโรงแรมเดอะมิสท์ (Standard) ในราคาเดียวเพียง 755 บาทเท่านั้น และสิทธิพิเศษสำหรับนักกอล์ฟซื้อ Voucher กรีนฟี ออกรอบวันธรรมดา/18 หลุม ราคาพิเศษท่านละ 555 บาท สายการบินไทย Thai Lion Air มอบส่วนลด 50% ไม่จำกัดที่นั่ง และเที่ยวบิน เดินทางได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นครชัยแอร์ จัดเต็ม ราคาพิเศษอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม ซื้อ 1 ที่นั่ง ฟรี 1 ที่นั่ง สำหรับตั๋วโดยสารในเส้นทางกรุงเทพฯ - เชียงใหม่ และเส้นทางกรุงเทพฯ - เชียงราย (ทั้งขาไปและขากลับ)

สำหรับวิธีรับดีลราคาพิเศษง่ายๆ เพียงเข้า เว็บไซต์ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม”

www.เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม.com คลิ๊กเมนู “555 มหาโปร” เลือกโปรที่สนใจ กดเก็บคูปอง โค้ดจะส่งเข้าอีเมลล์ จากนั้นนำโค้ดไปใช้ตามเงื่อนไขของผู้ประกอบการแต่ละราย โดยต้องชำระเงินภายในวันที่ 5 เท่านั้น 

จองก่อนแล้วค่อยไป หลังสถานการณ์คลี่คลาย ค่อยออกเดินทางเที่ยววิถีใหม่ทั่วไทย สุขใจ สไตล์ New Normal ไปด้วยกัน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...