ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กองทัพภาคที่ 4 ขนลองกอง กว่า 15 ตัน นำไปแจกจ่ายให้ประชาชนที่เข้าถวายสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ท้องสนามหลวง กรุงเทพฯ
10 พ.ย. 2559

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.วรพล วิศรุตพิชญ์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 พล.ต.อาคม พงศ์พรหม ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 41 นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกันทำพิธีปล่อยคาราวานรถบรรทุกผลไม้ ประกอบด้วย ลองกอง จำนวนกว่า 15 ตัน และจำปาดะ อีกว่า 1 ตัน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่เดินทางมาถวายสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มณฑลพิธีท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร ซึ่งถือเป็นการร่วมกันของทุกภาคส่วนใน จ.นครศรีธรรมราช เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

          พล.ต.วรพล วิศรุตพิชญ์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 ระบุว่า สำหรับพิธีปล่อยขบวนคาราวานผลไม้ในครั้งนี้ เป็นการดำเนินการต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกได้นำลองกองไปแจกจ่ายให้แก่พี่น้องประชาชนแล้วกว่า 20 ตัน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...