ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผู้ว่าฯ ตรัง กำชับทุกฝ่ายให้กวดขันและอย่าปล่อยปละละเลยให้มีการเปิดบ่อนเล่นการพนันในพื้นที่
24 พ.ค. 2564

นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในการมอบนโยบาย และประชุมติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19) คลัสเตอร์ตำบลวังมะปราง อำเภอวังวิเศษ ร่วมมอบนโยบายโดย นายวิศิษฐ์ อนันต์วรปัญญา ปลัดจังหวัดตรัง นายแพทย์สินชัย รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดตรัง โดยมี รักษาการนายอำเภอวังวิเศษ ผู้กำกับการสถานีตำรวจวังวิเศษ สาธารณสุขอำเภอ อสม. เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลวังวิเศษ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วมประชุมและรับมอบนโยบาย  ณ ห้องประชุม ที่ว่าการอำเภอวังวิเศษ

ทั้งนี้   ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้เน้นย้ำถึงมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19) พร้อมกำชับข้าราชการฝ่ายปกครอง ตำรวจให้กวดขัน และอย่าปล่อยปละละเลยให้มีการเปิดบ่อนเล่นการพนัน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต้องคอยเป็นหูเป็นตาให้กับทางราชการ เพราะเป็นผู้รักษากฎหมายในพื้นที่หากกระทำผิดเสียเองจะมีโทษทางวินัย และอาญา ทั้งนี้ได้มอบน้ำดื่ม สเปรย์แอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ให้อำเภอเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด -19 ด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...