ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผู้ว่าฯ สตูล มอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภค - บริโภค ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในพื้นที่ของเทศบาลตำบลคลองขุด
10 มิ.ย. 2564

นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสตูล นายอำเภอเมืองสตูล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล ท้องถิ่นจังหวัด นายกเทศมนตรีตำบลคลองขุด ร่วมมอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภค - บริโภค เพื่อช่วยเหลือประชาชนเนื่องจากได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) ตามโครงการสงเคราะห์ประชาชนที่ประสบปัญหาทางสังคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ของเทศบาลตำบลคลองขุด อำเภอเมือง จังหวัดสตูล

โดยในเขตเทศบาลตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล มีผู้ประสบปัญหา จำนวน 416 ครอบครัว ซึ่งส่วนหนึ่งมอบไปแล้วเมื่อวานนี้ (9 มิ.ย.64) จำนวน 216 ชุด และวันนี้ (10 มิ.ย.64) มอบอีก จำนวน 200 ชุด สำหรับเครื่องอุปโภคบริโภค ประกอบด้วย ข้าวสาร ขนาด 5 กก. จำนวน 1 ถุง , ปลากระป๋อง จำนวน 6 กระป๋อง , น้ำปลา ขนาด 700 ซีซี จำนวน 2 ขวด , น้ำมัน ขนาด 1,000 ซีซี จำนวน 2 ขวด , น้ำตาลทราย ขนาด 1 กก. จำนวน 1 ถุง , และมาม่า จำนวน 6 ซอง

สำหรับการมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ถุงยังชีพในครั้งนี้ เทศบาลตำบลคลองขุด โดยคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนตำบลคลองขุด ได้พิจารณาคัดเลือกผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากชุมชนต่างๆในพื้นที่ และได้รับการจัดสรรงบประมาณในการจัดหาเครื่องอุปโภคบริโภค อีกทั้งได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล โดยได้ร่วมกันส่งมอบให้แก่พี่น้องประชาชนพี่ประสบปัญหาทางสังคมในชุมชนต่างๆของพื้นที่ตำบลคลองขุด 21 ชุมชน 7 หมู่บ้าน เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องประชาชนในเบื้องต้น ตามแนวนโยบายของเทศบาลตำบลคลองขุด ในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่พี่น้องประชาชน และลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...